Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Biển chỉ dẫn trong khách sạn, tòa nhà, nhà hàng, trung tâm thương mại



Biển chỉ dẫn trong khách sạnLà sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho mục đích quảng cáo hoặc giới thiệu, biển báo chỉ dẫn cơ bản tại khách sạn, nhà hàng, các tòa nhà cao ốc hoặc các trung tâm thương mại,…

 

Hình ảnh bảng chỉ dẫn trong khách sạn, nhà hàng đã không còn quá xa lạ với mọi người dân. Bảng menu – chỉ dẫn sẽ cho thấy tính chuyên nghiệp, cách làm việc chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp đó. 

Thiết kế của biển chỉ dẫn trong tòa nhà, khách sạn
Thiết kế của bảng biển chỉ dẫn nhà hàng, khách sạn thường gồm 3 phần: phần chân đế, phần khung và phần bảng. Phần khung và chân đế biển chỉ dẫn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chịu được mọi sự va đập và  thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 

Biển chỉ dẫn có khung viền inox mạ vàng với họa tiết hoa văn tinh xảo, phun sơn cách điệu, phù hợp với các chức năng chỉ dẫn và giới thiệu thông tin về các sự kiện,…bằng nhiều ngôn ngữ khách nhau để phục vụ khách hàng.

 

Các loại bảng chỉ dẫn – menu:
-         Bảng menu chỉ dẫn ( bảng chào, bảng chỉ dẫn)
-         Bảng chức danh
-         Bảng giá phòng
-         Bảng tỷ giá
-         Bảng số phòng
-         Bảng cảnh báo …

Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu các sản phẩm biển chỉ dẫn trong khách sạn có kiểu dáng hiện đại, mẫu mã phong phú và chất lượng tốt -  bền – đẹp với giá cả cực kỳ tối ưu, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhất thị trường. 

Dưới đây, là 1 số hình ảnh các mẫu biển chỉ dẫn trong khách sạn để bạn có thể tham khảo:

 

Vì sao các bạn nên lựa chọn mua bảng chỉ dẫn trong khách sạn, tòa nhà tại Phúc Hòa Hotel supplies ?

 

Phúc Hòa Hotel supplies được thành lập từ năm 2000, trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Phúc Hòa Hotel supplies luôn không ngừng phát triển, thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn mẫu sản phẩm với thiết kế đẹp, sang trọng cùng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu CHINA SOUTH. Chúng tôi mong muốn được cùng khách hàng đồng hành đi tới thành công.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các trang thiết bị, đồ dùng cho khách sạn như: đồ dung phòng tắm, đồ dùng phòng khách, thiết bị vệ sinh, thùng rác ngoài trời, bục phát biểu, xe đẩy hành lý,…
 
 
 

Để biết thêm chi tiết về các mẫu sản phẩm biển chỉ dẫn – menu trong khách sạn, tòa nhà… Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline 09345 19 115 để được tư vấn và giải đáp cụ thể ( skype: phuchoa_anhdk), hoặc truy cập: 

Webite: http://phuchoa.com.vn
Tel: 09345 19 115
Fax: 043.6.276.1085
Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét